The Desperate Hour (2021) ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย [พากย์ไทย]

0

เรื่องย่อ : The Desperate Hour (2021)


“ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย” (The Desperate Hour, 2021) เป็นเรื่องราวที่สร้างความตื่นเต้นและสะท้อนความเชื่อมั่นในช่วงเวลาที่แสนท้าทาย กำกับโดยผู้กำกับชื่อดัง Phillip Noyce และมีนักแสดงแกร่ง Naomi Watts ร่วมมือกันสร้างเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความระห่ำระหว่างคนและความหวาดกลัวจากสถานการณ์ที่กำลังมาถึงอย่างรุนแรง
เรื่องเริ่มต้นที่เอมี่ คาร์ (นาโอมิ วัตส์) ซึ่งเป็นแม่คนเดียวกับลูกชายวัยรุ่นชื่อโนอาร์ ต่างหาทางหนีจากกลุ่มหน่วยงานที่กำลังตามล่าเขาและลูกชายของเธออย่างไม่ลงรอย โนอาร์อาจเป็นเป้าหมายของลูกหลงที่กำลังถูกตามล่า หลังจากที่เขาได้รับสิ่งที่เรียกว่า “ปืนกราดยิง” ที่ส่งผลให้เขาและแม่ของเขาต้องหาทางรอดชีวิตในป่าที่ห่างไกลจากเมือง
เอมี่ ทำตามความอดทนและความฝันของเธอในการปกป้องชีวิตของโนอาร์ แม้ว่าอุปสรรคที่ยากลำบากจะอยู่ทุกข้าง แต่เธอไม่ยอมล้มเหลว เธอใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อเป็นทางตัวสุดท้ายในการติดต่อ และใช้เธอเองให้แน่ใจว่าโนอาร์ยังคงมีชีวิตอยู่
ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการผสมผสานของความตื่นเต้นและความระห่ำ ด้วยการกลับกันระหว่างการเจรจาและการล่าชีวิต นักแสดง Naomi Watts แสดงออกเป็นที่เรียบร้อยและมั่นใจเมื่อเธอก้าวข้ามความกลัวเพื่อปกป้องคนที่เธอรัก ผู้ชมจะได้สัมผัสถึงความดันและความเข้าใจในสัมมาตรของคนกับสถานการณ์ที่อันตราย
ด้วยคะแนนจากผู้ชมที่ 6.2 ซึ่งแสดงถึงความนิยมของภาพยนตร์นี้ ซึ่งเน้นไปที่ความตื่นเต้นและความระห่ำในเรื่องราวของการเอาชีวิตรอดในช่วงเวลาที่สุดท้ายและท้าทาย

นักแสดงนำ : Naomi Watts, Colton Gobbo, Andrew Chown, Sierra Maltby




แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.
แสดงความคิดเห็น (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !